Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Notes ngay 5 địa điểm phải đi du lịch trong tháng 1

Thứ hai,15/01/2018
1140 Lượt xem

Mùa xuân này bạn đã có kế hoạch gì riêng cho mình chưa? Trong khoảng thời gian tuyệt đẹp này tại sao không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày ở những địa điểm dưới đây nhỉ!
 

1.Trải nghiệm chèo thuyền khám phá Hồ Lắk

Đắk lắk - một mảnh đất đậm nét nguyên sơ và mang đến cho du khách những ấn tượng khó phai chỉ mới lần đầu gặp. Có không nhiều người lựa chọn Tây Nguyên làm điểm đến du lịch, tuy nhiên những ai đã có một lần đặt chân đến đây thì chẳng đành lòng rời chân đi.
 

Cứ thế, vẻ đẹp tuyệt vời và bí hiểm nơi núi rừng Tây Nguyên ấy lại đi sâu vào lòng người hơn. Dừng chân bên hồ Lắk, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mà tôi nhắc đến là gì. Nó là hồ nước tự nhiên lớn nhất tỉnh Đắk Lắk, và cũng là điểm đến du lịch nổi tiếng mà du khách nào cũng muốn một lần đặt chân đến.
 

hồ lak
 

Nơi đây cực kì quyến rũ, nó mang đến một vẻ đẹp ấn tượng và hoang dã vô cùng. Khi đến đây mọi du khách không chỉ được ngắm khung cảnh của hồ mà cũng sẽ được trải nghiệm mình trong cuộc sống của người dân M’ Nông.
 

Đây không chỉ là không gian văn hóa đầy bản sắc dân tộc mà còn là chốn tuyệt vời cho bạn thư giãn và nghỉ ngơi trong những ngày stress. Hãy thử một lần tham gia chèo thuyền dạo quanh hồ và thưởng thức vũ điệu công chiềng cùng với dân làng Tây Nguyên. Chắc chắc sẽ có rất nhiều điều tuyệt vời đấy nhé!
 

2. Tham quan thác nước Dray Sáp hùng vĩ
 

thác dray
 

Người ta thường gọi thác Dray Sáp bằng một tên gọi khác thân thương hơn đó chính là thác Chồng. Thác kéo dài 500m và có độ cao là 20m với 3 phần chính là thượng thác, trung thác và hạ thác.
 

Thác nước đổ mạnh ầm ầm, bọt nước trắng xóa bắn tung tóe tạo nên những hình ảnh quả thực rất ấn tượng nhìn như những đám khói trắng đang bay lên. Cũng chính vì thế mà người ta gọi thác thêm một cái tên nữa là thác khói. Ngọn thác này nằm trong khu vực có nhiều hang động, xung quanh là dây leo chằng chịt và cây xanh che rợp.
 

Bởi vậy đây chính là điểm đến cực kì thích hợp cho những tâm hồn yêu thích khám phá và trải nghiệm Tây Nguyên.
 

3. Cưỡi voi ở vườn quốc gia Yok Đôn

Vườn quốc gia Yok Đôn là một địa điểm cực kì thu hút đối với nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà khoa học chuyên nghiên cứu về thiên nhiên. Có thể nói nơi đây chính là khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất tại Việt Nam. Bởi vậy thật không ngạc nhiên nhiều nếu bạn đến đây và gặp những sinh vật lạ chưa bao giờ thấy.
 

Tại đây có nhiều sinh vật quý hiếm, những loại cây gỗ quý như cà te, gỗ đỏ, sao lá tím, giáng hương...Khi đến đây du khách nào cũng rất hào hứng với cưỡi voi bởi điều này cực kì thú vị đấy các bạn ạ. Nó sẽ là những kỉ niệm khó quên trong cuộc đời của mỗi con người về mảnh đất Tây Nguyên này. 
 

4. Tháp Yang Prong

Nằm ở xã Ea Rốk và cách thành phố Buôn Ma Thuột chừng 100 km, nếu di chuyển bằng xe máy bạn cũng có thể dễ dàng đến đây và tham quan những cảnh quan tuyệt vời nơi đây. Tháp Yang Prong được xây dựng vào những năm cuối thế kỉ 13 và đây có thể là tháp Chăm duy nhất còn sót lại. Nó không chỉ là địa điểm du lịch văn hóa mà còn mang một ý nghĩa tâm linh cực kì quan trọng với người dân Tây Nguyên. 
 

5. Thủ phủ cà phê

Nhắc đến Tây Nguyên người ta thường nghĩ đến mảnh đất của cà phê và điều này không hề sai chút nào cả. Muốn uống cà phê ngon thì đến đây và thưởng thức chúng để cảm nhận được vẻ đặc biệt mà chỉ cà phê Tây Nguyên mới có được.
 

Đến đây những ngày mưa và tìm một chỗ ngồi thật tốt để ngắm nhìn không gian núi rừng, thưởng thức một chút cà phê chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm đấy nhé! Ngoài ra khi đến đây bạn còn có thể mua được những gói cà phê chính hãng ngon để biếu người thân và bạn bè nữa chứ.
 

Đừng lo nếu bạn muốn tham quan Đắk Lắk mà không có phương tiện đi lại bởi tại đây có rất nhiều cơ sở cho thuê xe du lịch tại buôn ma thuột mà khách du lịch đều có thể tìm đến. Một trong những địa chỉ uy tín bạn nên tham khảo đầu tiên đó chính là thuê xe máy của anh cường tại web https://www.xethuedaklak.com/ .
 

Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn hãy chọn cho mình một chiếc xe thật phù hợp nhé! Xe ga, xe số đều có sẵn bởi vậy chỉ cần bạn muốn thì phương tiện đi lại cứ để Thuê xe máy Đắk lắk lo.
 

Trên đây là 5 điểm đến du lịch mà bạn nhất định phải đặt chân khi du lịch. Thật là đáng tiếc nếu đã đến Tây Nguyên mà không ghé thăm những nơi này đấy. Chúc các bạn có chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩ nhé!
 

Bình luận facebook