Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Chư Yang Sin đón tim du khách với "vũ điệu của bướm"

Thứ hai,15/01/2018
2058 Lượt xem

Hè đến là lúc vũ hội của những cánh bướm vi diệu tại vùng đất Chư Yang Sin bắt đầu. Những cánh bướm ấy từ đâu bay đến, tấp nập như mở hội và tạo nên một bức tranh chuyển động cực kì ấn tượng. Nếu có cơ hội dừng chân tại vùng đất Tây Nguyên này thì bạn hãy đến để thưởng thức cảnh sắc  có 1-0-2 này nhé!
 

Theo chân những người dân Tây Nguyên, chúng tôi đến một chỗ thuê xe máy với rất nhiều loại xe khác nhau : xe ga có, xe số cũng có nốt. Mọi người nhanh chóng chọn cho mình một chiếc xe máy ưng ý để tiếp tục di chuyển đến địa điểm du lịch.
 

Các bạn cũng có thể liên hệ đến địa chỉ website này https://www.xethuedaklak.com/ để thuê xe giá rẻ. Điều khiến chúng tôi cảm thấy thích ở cơ sở thuê xe Anh Cường chính là nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chủ cũng cực kì vui tính. Họ chỉ cho những du khách chân ướt chân ráo đến đây như chúng tôi những vùng đất thật đẹp, những địa điểm cực kì ấn tượng không thể bỏ qua. Một trong số đó chính là cảnh “ vũ điệu bướm” ở Chư Yang Sin. 
 

vũ điệu bướm
 

Mọi người đã có mặt ở nơi đây từ lúc sáng sớm để chứng kiến cảnh đẹp đặc sắc này. Len lỏi vào đám đông cuối cùng thì chúng tôi đã tìm được một chỗ đứng đẹp để nhìn ngắm chúng. Những con bướm màu sắc mới đẹp làm sao, nó có nhiều loại với đủ màu sắc sặc sỡ. Chúng bay lượn, chúng đậu trên các mỏm đá ven đường khiến du khách thập phương tò mò và thích thú. Mọi người không quên mang máy ảnh, máy quay phim để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Ánh nắng mặt trời đã lên chiếu tia nắng ấm xuống vườn cà phê, vườn rau muống.Đây là địa điểm chụp hình đẹp rất nổi tiếng của vùng đất này
 

vũ điệu bướm
 

Tuy nhiên những cánh bướm đa màu sắc ấy vẫn không hề hứng gì, dường như chúng đã yêu cái hương vị nắng ấm của sớm mai này mất rồi. Trên những cây cao, ngọn cỏ cánh bướm đua nhau đậu và khẽ rung cánh nhịp nhàng. Màu sắc sặc sỡ của cánh bướm hòa chung với ánh nắng sớm mai khiến mọi thứ trông mới đẹp làm sao. Những đốm màu xanh lục, màu cam, màu hồng bay qua bay lại trên nền trời khiến cảnh sắc thiên nhiên nơi núi rừng Tây Nguyên thêm rực rỡ và tươi đẹp hơn. 
 

vũ điệu bướm
 

Mãi đắm say trong “vũ hội của bướm” mà chẳng hề biết ánh nắng mặt trời đã lên cao. Mọi người nhanh chóng di chuyển đến khu vực đỉnh Chư Yang Sin để tiếp tục hành trình của mình. Đỉnh núi Chư Yang Sin là dãy núi nổi tiếng tại Đắk Lắk với độ cao 2442m. Với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nơi đây mang đến những cảm giác phiêu lưu thật tuyệt vời cho những đòan leo núi có mong ước khám phá cảnh đẹp núi rừng. Dưới chân núi là thác Krong Kmar hoang sơ, đây được xem là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.
 

vũ điệu bướm
 

Đến thăm thác Krong Kmar bạn sẽ cảm nhận rất rõ âm hưởng của núi rừng, đó chính là âm điệu của chim ca, của rừng cây xào xạc và tiếng thác đổ dữ dội, ồn ào. Cảnh vật ở đây thực sự khiến lòng người say đắm, làm ai đó phải ngẩn ngơ không muốn xa rời. Xung quanh đây có rất nhiều tảng đá lớn, chỉ cần ngồi ở trên này và ngắm nhìn cảnh mây trời bạn có thể tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng và yên bình đến lạ.
 

Không gian thiên nhiên tuy giản dị nhưng lại không hề đơn điệu, đó là sự hòa quyện của rất nhiều vẻ đẹp khác nhau: đó là vẻ đẹp của mây trời, của cây xanh, của cảnh vật và của thác nước. Tất cả tạo nên một bức tranh hài hòa, một tuyệt tác kì diệu mà những ai đã nhìn ngắm không thể rời mắt được.
 

vũ điệu bướm
 

Đến với Chưa Yang Sin mọi du khách cũng có thể thử trải nghiệm chinh phục đỉnh núi cao 2000m. Có thể nói rằng đây là trải nghiệm cực kì thú vị mà khôn phải du khách nào cũng thực hiện được bởi lẽ chúng không hề dễ. Sự khắc nghiệt về thời tiết, những khó khăn khi đối mặt với địa hình cũng có thể khiến mọi người cảm thấy nản lòng. Tuy nhiên chúng lại không là gì đối với những bạn trẻ thích trải nghiệm, với những nhà leo núi thứ thiệt. Lên đến tận phía thượng nguồn chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với cảnh đẹp của hồ nước rộng lớn xanh trong này. Nơi đây thoáng đãng, yên bình khiến những âm thanh tưởng chừng không thể nghe được trở thành rõ mồn một bên tai.
 

vũ điệu bướm
 

Đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những hình ảnh đẹp của thiên nhiên này nhé các bạn. Chắc chắn những cảnh đẹp nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Quả thực trải nghiệm du lịch Chư Yang Sin là một điều tuyệt vời mà tôi nghĩ các bạn nên thử một lần trong đời. Chúng thật sự đẹp và đáng để chúng ta đặt chân đến một lần. Tuổi trẻ chỉ có một lần được sống vậy thì cớ sao chúng ta không thỏa thức khám phá và thử thách bản thân mình nhỉ!
 

Bình luận facebook