Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Buôn ma thuột có gì chơi

Thứ bảy,06/01/2018
6938 Lượt xem

“ Chẳng ai trên đời trẻ mãi, xin đừng phí hoài giấc mơ”. Tuổi trẻ vốn là khoảng thanh xuân tươi đẹp đáng giá và nó chẳng đến hai lần. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên rong đuổi khắp chốn đi nào, để sau này có cái mà tự hào, để kể về tuổi trẻ ta với trái tim nồng nhiệt và đôi chân khao khát không mỏi mệt trên những cung đường chứ.
 

Và tiết trời những ngày cuối năm này thật dễ chịu và thanh khiết phải không nào, nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng lí tưởng để thưởng cho bản thân sau những ngày tháng miệt mài công việc, thì Buôn Mê Thuột chính là thiên đường dành cho bạn đấy! Bạn sẽ không phải bận tâm chơi gì, đi đâu khi đến với thủ phủ cà phê độc đáo này đâu, bởi sẽ có vô vàn những địa điểm lí tưởng cho bạn tha hồ khám phá. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn bỏ túi những nơi tuyệt vời ấy!
 

1.Ngỡ ngàng ngã 6 rộng lớn - ví như bộ mặt thành phố

Một địa điểm dừng chân mà bất cứ một du khách nào cũng không thể bỏ lỡ. Tạo lạc ngay tại vị trí trung tâm nên không khó để các bạn có thể chiêm ngưỡng được ngã 6 quy mô này. Được mệnh danh là nút giao thông máu chốt, điểm giao thoa thuận tiện giữa các con đường dẫn ra các lối thành phố như Nơ Trang Long, Lê Duẩn, Phan Châu Trinh… 
 

ngã 6
 

Để thuận tiện hơn cho việc di chuyển thì tôi khuyên bạn nên thuê một chiếc xe máy hay xe ô tô để có thể chủ động hơn trong cuộc hành trình của mình. Và khá nhiều thắc mắc là thuê xe máy ở buôn mê thuột tại đâu cho chất lượng? Thì câu trả lời chính là dịch vụ thuê xe Dak Lak Anh Cường, bạn chỉ cần ngồi tại khách sạn và nhấp máy gọi ngay hotline 0984 222 441 - 0983 638 478 là sẽ nhận được mọi sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình nhất. Tuy tuổi đời khá non trẻ nhưng dịch vụ xe thuê này nhận được sự đánh giá cao của du khách bốn phương. Dường như mọi dịch vụ ở đây đều rất Ok, từ chất lượng xe đến giá cả không thể hợp lí hơn. Trong rất nhiều dịch vụ thuê xe du lịch mọc lên ở thành phố cà phê này, thì Anh Cường vẫn là cái tên chiếm được nhiều cảm tình nhất nhì, bạn sẽ không phải thất vọng khi trao trọn niềm tin cùng dịch vụ này đâu nha!
 

2. Hồ EAKAO -  thiên đường sống ảo triệu like

Đừng nghĩ đến Buôn mê là chỉ có mỗi núi rừng, mỗi vị cà phê đắng nồng thôi nhé! Bởi nơi đây còn là mảnh đất tụ hội những cảnh sắc thiên nhiên không thể tuyệt hơn, hứa hẹn cho ra những thước ảnh đẹp đến từng cm đấy các tín đồ sống ảo ơi! 
 

Hồ EAKAO
 

Hồ EAKAO là một trong những cái tên không thể bỏ sót, là một địa điểm hấp dẫn cho những bạn trẻ năng động, thích ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những cung đường mình đã đi qua. Một thiên đường xinh đẹp thế này thì chụp ảnh cưới thì khỏi chê vào đâu được, chính vì vậy Hồ EAKAO được rất nhiều cặp đôi chọn lựa làm view xinh cho bộ ảnh để đời của mình.Nếu hồ xanh ở Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới nội thành đà nẵng được nhiều cặp đôi check in nhất thì Hồ EAKAO là địa điểm sống ảo nhiều bạn ở đây không thể bỏ qua, bạn sẽ có những tấm ảnh triệu like ở đây

Hồ EAKAO
 

Không chỉ đẹp mà còn bình yên, hồ chính là điểm hẹn lí tưởng cho những tâm hồn mong mỏi tìm những giây phút an nhiên, sau những náo nhiệt nơi phố thị.
 

Hồ EAKAO
 

3. Buôn ma Thuột -  không chỉ là cà phê

Đến với vùng đất đỏ bazan đầy nắng gió này, bạn rất dễ say lòng bởi những nét văn hóa độc đáo cũng như cảnh đẹp nơi đây.  Không chỉ được vinh danh là thủ phủ cà phê nổi tiếng khắp cả nước, mà nơi đây còn được người dân bản địa ví von là thành phố của những vò rượu cần, với hương thơm quyến rũ đến ngây ngất lòng người.
 

rượu cần
 

Nếu có ai hỏi đến Buôn mê Thuột chơi gì, thì bạn đừng ngần ngại mà hãy trải nghiệm ngay hương men rượu cần đặc sắc này, vừa được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo của các buôn Đôn, Hồ Lak, hay khu sinh thái Chu- Yang- Sin, vừa được hít hà cái hương rượu cay nồng thì còn gì tuyệt bằng.
 

cơm lam
 

4. Sảng khoái chinh phục thác DRAYNUR

Nếu đã chán chê những cảnh đẹp nơi hồ cốc hay những quán cà phê thì tại sao bạn không thử trải nghiêm chinh phục tahsc DRAYNUR hùng vĩ này nhỉ? Men theo quốc lộ 14, tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố chừng độ 25km, du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh thác tuyệt mĩ này, quả là một chốn lí tưởng cho những tín đồ cuồng chân ưa mạo hiểm, thích chinh phục. 
 

thác DRAYNUR
 

thác DRAYNUR
 

thác DRAYNUR
 

Du lịch thác đẹp và lí tưởng nhất chính là khoảng tháng 2 đến tháng 5, khi những vạt nắng vẫn còn hanh hao, những chồi non lộc biếc vẫn còn mơn mởn, khi thác nước cuộn xoáy một màu trắng xóa cực ảo diệu. Nếu đi cùng bạn bè hay gia đình, bạn hãy nhanh chân tìm kiếm cho mình một địa điểm thích hợp xung quanh các vách núi đá, để vừa quây quần bên nhau hàn huyên chuyện trò, kể nhau nghe những buồn vui cuộc sống bên những xiên thịt bốc khói hun hút, vừa ngắm cảnh thiên nhiên hữu tình, quả là một trải nghiệm đáng nhớ.
 

Giờ thì chắc bạn đã phần nào an tâm cho hành trình đến Buôn Mê của mình rồi phải không, chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn và ý nghĩa nhé!

Bình luận facebook