Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Ngắm hoa trên con đường xê dịch với những điểm du lịch sau

Thứ bảy,06/01/2018
2074 Lượt xem

Du lịch không chỉ là một hình thức giải trí mà nó còn là cơ hội cho mỗi người được học hỏi nhiều thứ ở xung quanh mình. Sở dĩ vì lí do ấy mà ngày nay xu hướng đi du lịch được người ta xem trọng hơn. Đất nước ta là một dải đất hình chữ S với 64 tỉnh thành tương ứng với 64 nét đặc trưng riêng biệt. Mỗi vùng đất đó lại chính là quê hương, xứ sở của nhiều loại hoa khác nhau
 

Thời điểm này cũng chính là thời khắc giao hòa từ năm cũ sang năm mới. Là thời điểm chấm dứt cái giá rét của mùa đông để chào đón thời tiết dịu nhẹ, mát mẻ của mùa xuân. Người ta thích mùa xuân đến vậy bởi lẽ đất trời mùa xuân mang đến cho con người ta cảm giác yên lòng, mang đến sự hội tụ và ấm ấp. Không chỉ vậy mùa xuân cũng chính là thời khắc vô cùng tuyệt vời để mọi người đi ngắm hoa, đi du lịch. 
 

1.Festival tại Đà Lạt, hoa anh đào nở rộ

Sở dĩ Đà lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa bởi lẽ nơi đây có rất nhiều loài hoa khác nhau. Bao nhiêu loài hoa là tương ứng với bấy nhiêu cái tên không thể đếm xuể. Loài nào cũng đẹp, loài nào cũng xinh và mang đến những điều tuyệt vời cho người xem. Nếu bạn muốn được tận mắt chứng kiến những tấm thảm màu sắc khổng lồ được dệt từ hoa thì đừng bao giờ bỏ qua thành phố Đà lạt xinh đẹp này nhé! 
 

ngắm hoa đẹp
 

Cứ vào độ tháng 1, khách du lịch trong và ngoài nước ùa về khiến Đà Lạt đông đúc hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ thành phố lại tấp nấp và rộn ràng đến như vậy. Khách du lịch có, khách địa phương có, những thương nhân muốn kinh doanh hoa tết cũng không thể bỏ lỡ khoảnh khắc này.
 

Những dịp Cận Tết chính là thời điểm hoa được bán đắt nhất. Bởi vậy những ai muốn kinh doanh hoa thì cũng có thể đến thành phố này nhập hàng phục vụ nhu cầu Hoa Tết của người dân địa phương đấy.
 

ngắm hoa đẹp
 

Nếu bạn đã từng đến thành phố này trong những ngày cuối tháng một thì chẳng thể nào quên được vẻ đẹp của cảnh sắc nơi đây. Nó không đơn thuần là vẻ đẹp của núi rừng mà đó còn là sự giao hòa tuyệt vời giữa màu sắc của hoa - núi.
 

Hoa mai anh đào- đây chính là loài hoa đặc trưng của mùa xuân ở Đà Lạt. Chúng thường mọc ở trên các con đường trung tâm thành phố, ở ven các hồ hay khu biệt thự. Chỉ đến đây vào mùa xuân thì bạn mới có cơ hội ngắm nhìn những bông hoa này và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà thôi. 
 

2. Mận, đào khoe sắc ở Tây Bắc, Đông Bắc

Tết đến, xuân về chính là dịp những cánh hoa mận trắng tinh khoe sắc và nở rộ, đặc biệt là ở những vùng miền núi cao miền Bắc. Bởi vậy nếu bạn muốn có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên với đầy hoa mận hoa đào thì có thể đến Sa Pa, Mộc Châu trong mua xuân này nhé! 
 

ngắm hoa đẹp

 

Nếu như miền Nam gắn liền với hình ảnh những cành mai vàng tươi tắn thì miền bắc lại là xứ sở của những cành đào e ấp. Muốn ngắm đào thì không thể không đến vườn đào Nhật Tân bởi đây quả thực là thiên đường hoa đào.
 

Hằng năm mỗi dịp Xuân về vườn đào lại nô nức và nhộn nhịp khách đến. Khách thăm quan nước ngoài, khách du lịch trong nước cũng không thể bỏ qua cơ hội ngắm đào có 1-0-2 này. Có thể nói rằng vườn đào Nhật Tân không chỉ là nơi ưa thích của các khách du lịch, những người dân địa phương mà còn là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ.
 

Ai nấy khi đến đây đều mang một tâm trạng tươi vui, hào hứng vô cùng. Họ chuyện trò vui vẻ bên nhau, cùng chụp hình và lưu giữ những kỉ niệm thật đẹp bên chiếc áo dài truyền thống tại vườn đào nổi tiếng này. 
 

3. Làng hoa Sa Đéc 

Không chỉ vườn hoa Đà Lạt, vườn đào Nhật Tân mà làng hoa sa Đéc cũng chính là một trong những điểm đến quy tụ nhiều du khách nhất. Đây chính là địa điểm được khách du lịch đánh giá là không thể bỏ qua bởi nó mang một vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời. Khi đến đây bạn mới có thể cảm nhận rõ ràng sự nhộn nhịp và tất bật của những ngày trước Tết. 
 

ngắm hoa đẹp
 

4. Mùa hoa cà phê ở Tây Nguyên

Chỉ có những ai ở Tây Nguyên mới có thể hiểu được mùa xuân tây nguyên là như thế nào. Mùa xuân ấy nó đặc biệt và không trộn lẫn với bất cứ mùa xuân nơi đâu. Những bông hoa trắng xóa đã được điểm tô trên những hàng cà phê dài.
 

Tuy không phải là một khu du lịch sang chảnh và đặc biệt, tuy nhiên du lịch tại vùng đất Tây Nguyên cũng chính là một trong những ý kiến tuyệt vời đấy các bạn ạ! Những dịp cận Tết như thế này chính là thời điểm tốt nhất để các bạn lên đường ngắm hoa đấy nhé!
 

ngắm hoa đẹp
 

Nếu có cơ hội hãy ghé thăm tất cả những nơi này. Đừng lo lắng về phương tiện bởi bạn có thể thuê xe di chuyển tại dịch vụ cho thuê xe máy buôn ma thuột Anh Cường.Tại đây có rất nhiều loại xe du lịch khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người.
 

Nếu bạn muốn du lịch cùng bạn bè và gia đình hay đồng nghiệp trong công ty thì có thể thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ hoặc nhiều hơn. Giá cả cho mỗi lần thuê không quá đắt bởi vậy có thể thấy rằng thuê xe Dak Lak là nơi lí tưởng bạn có thể tìm đến. Liên hệ 0984 222 441 - 0983 638 478 nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy, thuê xe ô tô du lịch nhé! 
 

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết này!

Bình luận facebook