Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Đến ban mê để thưởng thức 4 mùa trong 1 ngày

Chủ nhật,07/01/2018
4329 Lượt xem

Đến Đắk Lắk mà không dừng chân ghé lại Buôn Mê Thuột thì chưa được xem là đã đến đây. Buôn Mê Thuột còn được gọi là Ban Mê là một thành phố của tỉnh Đắk Lắk  nằm ở trung tâm 5 tỉnh của Tây Nguyên. Nằm ở độ cao hơn 500m so với mực nước biển, Buôn Mê Thuột được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không khí ôn hòa, mát mẻ quanh năm.Cũng như Đà Lạt khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm 4 mùa xuân-hạ-thu-đông trong một ngày. Với kiểu thời tiết độc đáo này Buôn Mê Thuột đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch đến và khám phá
 

1.Mùa xuân
 

Buổi sáng là khoảnh khắc mùa xuân gõ cửa mang đến chút se se lạnh và những làn sương mỏng phủ trên những ngọn lá, sương chùng chình qua trước ngõ như e thẹn và cũng như mời gọi ai ơi hãy hòa mình vào sắc xuân. Không khí trong lành, xanh tươi đến vậy nên đừng bỏ lỡ những giây phút được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm trời đất mây núi và chọn cho mình một quán cà phê và nhâm nhi vị cà phê nguyên chất không pha tạp, nhấp nhẹ một ngụm để cái đắng lặng xuống và tận hưởng cái vị ngọt thanh của cà phê, lắng lòng trước khoảnh khắc trời đất giao hòa quả là cái thú nhiều người mê. 
 

4 mùa trong 1 ngày
 

2. Mùa hạ
 

Khởi đầu ngày mới với những hoạt động nhẹ nhàng để đến khi nắng lên là lúc nàng xuân chào tạm biệt thành phố nhường chỗ cho mùa hạ đang kéo đến cùng cái nắng nóng bỏng. Có lẽ đây là thời điểm thuận tiện nhất trong ngày để du khách có thể tham quan, vui chơi. Nhân cơ hội này hãy dạo quanh những khu chợ hay các cửa hàng để mua sắm những thứ đồ yêu thích cho mình và bạn bè, người thân nhé. Nhớ lựa mang về những món quà lưu niệm đậm chất Ban Mê để lưu lại kỉ niệm hoặc làm quà. Ngoài ra bạn có thể tham gia các tour du lịch sinh thái hoặc tìm hiểu những nét phong tục, văn hóa từ lâu đời của người dân tộc Ê đê. Sau mỗi chuyến đi là hàng ngàn trải nghiệm, hàng ngàn kiến thức giúp bạn mở mang thêm. Vì vậy đừng ngần ngại tìm hiểu và tham gia những hoạt động có ở đây nhé!
 

4 mùa trong 1 ngày
 

3. Mùa thu
 

4 mùa trong 1 ngày
 

Khi cái nắng đã bát đầu nhạt dần và bạn cũng đã thấm mệt sau một ngày rong ruổi khắp các địa điểm cũng là lúc chiều xuống và nàng thu phủ chiếc áo của mình lên toàn thành phố. Cái nắng cam nhàn nhạt, chút gió se se lạnh, tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ. Địa điểm mà bạn nên lựa chọn lúc này là hồ Ea Kao. Đến đây và ngắm mặt trời lặn là thú vui được nhiều người lựa chọn vào những buổi chiểu thu trên đất Ban Mê. Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi cả thành phố chìm dần sau ánh mặt trời nhé!
 

4. Mùa đông

Khi cái gió se se lạnh của mùa thu bỗng nhiên rùng mình ớn lạnh thì đó là khoảnh khắc Ban Mê đắm mình trong cái rét ngọt ngào của mùa đông. Xuống phố lúc này đừng quên mặc thêm áo ấm và khăn quàng. Hãy cùng những người bạn đồng hành của mình lượn khắp thành phố đến những địa điểm như quảng trường hay chợ đểm để tham quan, mua sắm. Nếu đã mệt thì cùng ngồi xuống chiếc bếp than bên đường và thưởng thức những món vặt như bắp nướng, khoai nướng,...tiết trời đông lạnh vừa thổi vừa xuýt xao cái vị béo bùi của những thức quà đặc trưng còn gì bằng nữa phải không?
 

4 mùa trong 1 ngày
 

Bốn mùa trong một ngày là trải nghiêm mà bạn chỉ có thể khám phá ở vùng đất Tây Nguyên và đặc biệt là thành phố Buôn Mê này. Để có thể tiện lợi trong chuyến đi và di chuyển giữa các địa điểm bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy ở daklak của anh Cường bằng cách đặt thuê xe qua điện thoại 0984 222 441 , bạn sẽ được dịch vụ giao xe tận nơi mà khô ng cần tốn nhiều công sức và thời gian đến địa điểm lấy. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn loại xe yêu thích như xe tay côn, xe tay ga hoặc xe số với các mức giá khác nhau 120 000 đồng, 130 000 đồng hoặc 150 000 đồng. Dịch vụ cam kết cung cấp đến khách hàng những chiếc xe đời mới, chất lượng và đảm bảo an toàn để di chuyển đến nhiều nơi. Giá cả hợp lý và có sức cạnh tranh, vì vậy khi thuê xe ở đây khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giảm giá. Ngoài dịch vụ cho thuê xe máy, nếu đi du lịch theo gia đình bạn có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe ô tô của anh Cường để có một chuyến đi thực sự thoải mái và vui vẻ. 
 

Địa điểm và phương tiện đã sẵn dàng bạn chỉ cần đến và tận hưởng khoảng thời gian thoải mái nơi đây. Tạm lánh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố vào ngay để đi tìm cho mình những giây phút lắng đọng, hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, thưởng thức vị cà phê ngọt đắng hay ngửi mùi cỏ cây mây trời. Lòng sẽ bỗng nhẹ tênh sau bao xô bồ, mệt mỏi, hít căng lồng ngực thứ năng lượng tinh thần để chuẩn bị cho những công việc tiếp theo của mình nhé!
 

Bình luận facebook