Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Du lịch buôn mê thuột có gì hay

Thứ bảy,06/01/2018
4487 Lượt xem

Thanh xuân như mây trời, không tranh thủ phủ sóng hết giây phút đáng giá ấy bằng những chuyến du lịch đó đây thì thật hoang phí phải không? Nếu đã chán chê ồn ào phố thị thì xin mách nhỏ bạn một địa danh xinh đẹp mới toanh là Buôn Mê Thuột đấy.
 

Một câu hỏi mà bất cứ ai cũng đều tò mò đó là du lịch buôn mê thuột có gì hay? Đừng nghe mà hãy tận mắt chứng kiến, đến đây rồi bạn sẽ cảm thấu nó hấp dẫn đến nhường nào, với khí hậu trong lành cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mĩ, đã khiến Buôn Mê Thuột trở thành điểm dừng chân khiến bao lữ khách say lòng. 
 

Tuyệt hơn nếu bạn thuê một chiếc xe máy hay ô tô để vi vu khắp nẻo thủ phủ cà phê bạt ngàn này cùng team hay người thân của mình nè, và một địa chỉ uy tín đáng để bạn tin tưởng khi thuê xe máy buôn ma thuột chính là Anh Cường nổi tiếng khắp Đak Lak bởi chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ của nhân viên nơi đây. Bên cạnh chất lượng xe miễn chê, sự tận tình trong từng chi tiết,  thì một điểm cộng dành cho dịch vụ này đó là giá cá vô cùng phải chăng. 
 

Đến đây, bạn chẳng phải bận tâm về phương tiện, lo lắng cho chuyện đi lại vụn vặt nữa, mà chỉ việc dưỡng sức cho thật tràn trề để tha hồ khám phá mảnh đất xinh đẹp này mà thôi, mọi thứ đã có xe thuê dak Lak lo liệu.  
 

 Và bây giờ hãy theo chân chúng tôi đi khám phá vùng đất Buôn Mê kì bí này nhé!
 

1.Dạo quanh buôn Ako Dhong- Hồ Ama H’Rin

Nhắc đến Buôn ma Thuột, không thể không nhắc đến địa điểm du lịch lí tưởng mang sắc hồn mảnh đất này được. Đến với buôn Ako Dhong, bạn sẽ được tìm thấy những giây phút yên tĩnh cho tâm hồn, được tận hưởng khí trời mát lành, ngắm nhìn những tinh túy đất trời ban tặng và có những trải nghiệm đầy thú vị. 
 

Hồ Ama H’Rin
 

Vừa đặt chân đến buôn làng, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi kiến trúc nhà sàn vô cùng ấn tượng của đồng bào Ê Đê, rồi được rảo bước trong những khu vườn mơn mởn xanh, được đắm mình trong khung cảnh hữu tình đậm chất Tây Nguyên mà thành phố chẳng thể có được. Bạn sẽ cảm tưởng như trái tim mình đang bị thôi miên bởi những cảnh sắc mê mẩn nơi này vậy. 
 

Bình yên chính là cảm xúc rõ nhất mà bạn sẽ nhận cảm được khi đến đây. Nhưng không hề nhàm chán, bởi bạn sẽ được trải nghiệm những nếp sống văn hoá truyền thống của người dân bản địa, được trau dồi thêm những tri thức về nghề dệt nổi tiếng, được vỗ về vị giác bởi những đặc sản buôn làng, và đặc biệt là hòa mình trong không khí sôi động của lễ hội cồng chiêng. Tất cả hứa hẹn sẽ cho bạn những kỉ niệm không bao giờ quên.
 

2. Thả hồn chèo thuyền quanh

Tạm xa buôn làng tí xíu, góp nhặt thêm một địa điểm tuyệt vời cho những tín đồ ưa sông nước đó chính là hồ EA KAO. Là một hồ nước nhân tạo tọa lạc ở vùng ngoại ô thành phố , không chỉ là điểm đến để thưởng ngoạn thiên nhiên cực đẹp mà nơi đây còn mang một giá trị thủy lợi lớn lao, đem lại nguồn lợi kinh tế cho cả thành phố. 
 

Đến đây bạn sẽ được đắm say trong bức tranh thủy mặc đẹp ngây ngất, được mê mẩn trong phong cảnh trữ tình pha chút huyền ảo, diệu kì.được lênh đênh trên mặt nước lung linh ảo diệu, được hít hà lấy khí trời tươi mới, hay ngồi câu cá thách thức sự kiên trì bản thân cũng sẽ là những điều tuyệt vời không thể bỏ lỡ.
 

hồ EA KAO
 

hồ EA KAO
 

3. Khám phá Biệt Điện Bảo Đại

Biệt Điện Bảo Đại không còn là cái tên quá xa lạ đối với những du khách đã từng ghé chân tới mảnh đất Buôn Mê, nổi tiếng bởi công trình kiến trúc cổ vô cùng độc đáo và đặc biệt, là nơi trú ngụ của công sứ chính phủ Pháp, và ngày nay đã trở thành một bảo tàng cổ mang nét văn hóa tượng trưng của dân tộc Việt tại Dak Lak.
 

Biệt Điện Bảo Đại
 

Nơi đây quả là một điểm hẹn lí tưởng cho những tâm hồn thích khám phá, tìm tòi những bí ẩn. Điều đầu tiên mà du khách sẽ được chiêm ngưỡng chính là một công trình kiến trúc đồ sộ với các loại hình nhà sàn, nhà rông và nhà trệt xen kẽ đẹp mắt. 
 

Bạn còn được tận mắt chứng kiến một núi rừng Tây Nguyên thu nhỏ khi được diện kiến khuôn viên có cả một rừng cổ thụ bao bọc của Biệt Điện. Bạn sẽ được sống lại những giây phút hào hùng của chiến tranh khi vừa tham quan bảo tàng và vừa lắng nghe các hướng dẫn viên kể chuyện, giới thiệu tất tần tật mọi thứ về lịch sử, văn hóa, về dân tộc…
 

4. Mê hồn khu du lịch sinh thái KOTAM

Khác với sự ồn ào, sầm uất của phố thị, khu du lịch sinh thái KOTAM sẽ mang đến bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và ấn tượng theo cách riêng của nó. Bất cứ du khách nào một lần vô tình đến đây đều bị giữ chân bởi sự quyến rũ của nó, nên nơi đây lúc nào cũng đông đúc khách gần xa ghé tới. 
 

du lịch sinh thái KOTAM
 

Còn gì tuyệt bằng vừa được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên lung linh sắc màu của cây cỏ, của hoa lá đua nhau khoe sắc giữa vùng đất đỏ bazan, vừa được trải nghiệm cưỡi voi, bơi thuyền, thỏa mái với các trò chơi ngoài trời đặc sắc khác…
 

Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Buôn Mê thật trọn vẹn và ý nghĩa cùng những địa điểm trên đây nhé!

Bình luận facebook