Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Những hồ nước tuyệt đẹp khắp đất Việt

Thứ bảy,06/01/2018
1601 Lượt xem

Việt Nam là một đất nước xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, đi đến đâu cũng thấy cảnh đẹp mĩ miều mở ra trước tầm mắt. Nào là biển xanh cát trắng, nào là cánh đồng xanh mướt bất tận hay những vùng đồi núi nhấp nhô trập trùng. Nếu là một tín đồ cuồng đi thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua 9 hồ nước nổi tiếng dưới đây.
 

1.Hồ Thác Bà - Yên Bái
 

hồ đẹp việt nam
 

Hồ Thác Bà là hồ nước nhân tạo lớn nhất của Việt Nam, thuộc tỉnh Yên Bái. Nơi đây cách Hà Nội khoảng 160km và là nguồn cung cấp nước chủ yếu cho thủy điện Thác Bà. Tuy nhiên điểm đặc biệt chưa dừng ở đây đâu nhé, vào bên trong bạn sẽ thật sự bất ngờ hơn bởi không gian rộng lớn trong hồ chứa đến 1300 đảo lớn nhỏ và nhiều hang động. Thực sự vẻ đẹp nơi đây chẳng hề kém cạnh những địa điểm du lịch khác. Chắc có lẽ bạn cũng thắc mắc rằng khi đến đây mình nên tham gia những hoạt động ngoài trời nào phải không? Một khi đã đến hồ Thác Bà thì đừng bỏ qua cơ hội được chèo thuyền thưởng ngoạn phong cảnh và câu cá ở hồ nhé! Sau khi câu cá xong bạn cũng sẽ có thể thưởng thức những món ăn từ cá do mình câu được đấy. Ngoài ra, khi đến đây bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội khám phá những nét đẹp bản làng các dân tộc Nùng, Tày...nha! 
 

2. Hồ Lắk - Đăk lăk

Nếu như hồ Ba Bể được xem là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam thì Hồ Lắk sẽ chính là cái tên được xướng danh hồ nước ngọt lớn thứ hai. Hồ này nằm ngay trên tuyến đường giao thông từ Đăk Lăk đi Đà Lạt, bởi vậy những bạn có ý định đến Đà Lạt ngắm hoa thì có thể dừng chân tại đây để tham quan hồ Lăk . Điều đặc biệt khiến người ta ấn tượng với Hồ Lăk chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kết cấu dãy núi chạy dọc quanh hồ. Bạn đã bao giờ nghe đến buôn Jun của người M’ Nông chưa? Hãy đến đây và khám phá chúng nhé! Cách đây 5 tháng mình cũng đến đây để du lịch cùng với nhóm bạn thân. Vì đi theo nhóm nên việc di chuyển hầu hết đều sử dụng ô tô.
 

hồ đẹp việt nam
 

hồ đẹp việt nam
 

Chúng mình đến đây bằng xe ô tô khách và thuê xe máy để di chuyển đến từng điểm tham quan. Thực ra đi xe máy du lịch rất thuận tiện, đặc biệt bạn có thể dừng ở bất kì đâu mà mình muốn nếu thích. Vậy địa chỉ nào  cho thuê xe máy tại buôn ma thuột giá rẻ? Nếu bạn đang hỏi điều đó thì dịch vụ thuê xe máy của anh Cường là câu trả lời dành cho bạn. Đây là địa chỉ cho thuê các loại xe phù hợp mà bạn có thể tìm đến. Với giá cả phù hợp việc lựa chọn một chiếc xe để di chuyển trong địa bàn Đăk Lak không còn là điều khó khăn nữa. Ngoài xe máy bạn hoàn toàn có thể chọn thuê ô tô nếu đi du lịch với nhiều người. Những chiếc xe 16 chỗ, 29 chỗ hay 33 chỗ luôn có sẵn nếu bạn có nhu cầu. Hãy liên hệ hotline 0984 222 441 - 0983 638 478 để có thêm thông tin nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy du lịch daklak nhé
 

3. Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội
 

hồ đẹp việt nam
 

Hồ Hoàn kiếm hay còn có tên gọi khác là Hồ Gươm chính là biểu trưng cho thủ đô Hà Nội. Hồ Hoàn Kiếm thu hút ánh nhìn của du khách trong và ngoài nước ngay bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Hồ Gươm không chỉ gắn liền với truyền thuyết rùa Vàng trả gươm, mà nó còn là chứng nhân lịch sử hùng hồn cho những năm tháng oai hùng chiến đấu của ông cha ta. Đứng ở bên bờ hồ Hoàn Kiếm bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp bình dị và yên bình biết bao. Nó khác hẳn với chốn tấp nập và ồn ào nơi trung tâm thành phố xa xa kia rất nhiều. Từ đây du khách tha hồ chiêm ngưỡng những danh lam khác như cầu thê Húc, tháp Bút, tượng vua Lý Thái Tổ….
 

4. Hồ Tây
 

hồ đẹp việt nam
 

Ở Hà Nội hồ Tây là hồ có diện tích lớn nhất. Nó được ưu ái được người dân gọi với nhiều cái tên khác nhau như hồ Trâu Vàng, Tây Hồ, hồ Mù Sương hay là đầm Xác Cáo. Đến đây để ngắm cảnh bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp “ rất tình” của nó. Khi đã đến Hồ Tây bạn đừng bao giờ bỏ qua các di tích cổ như đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, đền Đồng Cổ...nha!
 

5. Biển Hồ 
 

hồ đẹp việt nam
 

Cách Gia Lai khoảng 6km là biển Hồ. Nơi đây còn có một tên gọi khác nữa chính là Tơ Nưng. Bạn biết không biển Hồ Này được ví như đôi mắt Pleiku. Nó trong xanh và trong vắt khiến lòng người say đắm biết nhường nào. Đôi mắt đẹp và tuyệt diệu của cô gái ấy như muốn mê hoặc bao chàng trai , khiến họ như đắm chìm vào tình yêu. Người ta nói rằng “ Trăm nghe không bằng một thấy” bởi vậy một khi đặt chặt chân đến đây,các bạn đừng quên ghé chân tới Biển Hồ để thưởng thức cảnh sắc nơi đây nhé! 
 

Trên đây là một vài hồ nước tuyệt đẹp tại Việt Nam mà bạn có thể ghé thăm. Hãy lưu lại để dành để cùng lập team du lịch trong mùa hè này thôi nào!
 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này! Chúc các bạn có mùa du lịch vui vẻ!
 

Bình luận facebook