Danh mục tin tức
Du Lịch ĐakLak

Du lịch buôn mê thuột giá rẻ tìm hiểu vẻ đẹp của rừng đại ngàn

Thứ ba,09/01/2018
2194 Lượt xem

Tuổi trẻ là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, có người dành cả thanh xuân của mình để thực hiện những ước mơ, có người chạy theo những đam mê và cũng có người dành nó để kiếm tìm vật chất. Mải mê với những công việc của mình mà nhiều người lại quên mất dành cho bản thân những phút giây thư giãn, những ngày rong chơi để quên đi muộn phiền.
 

Vậy nên khi còn trẻ hãy thử một lần bỏ tất cả lại phía sau, xách balo lên và đi đến nơi có thể mang đến cho bản thân niềm vui. Và một trong những địa điểm mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời đó là miền Tây Nguyên đại ngàn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn bỏ trốn thành phố nhộn nhịp phồn hoa để cùng trải nghiệm cuộc sống giản dị, bình yên.
 

Để có được một chuyến đi trọn vẹn, tự mình trải nghiệm những hoạt động, tìm hiểu những địa điểm đẹp nổi danh và thưởng thức những món ăn ngon ở Tây Nguyên thì khuyên bạn nên chọn thuê cho mình một chiếc xe máy tự lái để chủ động trong chuyến hành trình của mình. Nếu chưa biết thuê địa chỉ cho thuê xe máy ở đaklak ở đâu thì mách bạn dịch vụ cho thuê xe anh Cường. Với dịch vụ này bạn chỉ cần đặt xe trực tuyến qua hotline 0984 222 441 để được giao xe đến tận nơi. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại xe như xe tay ga, xe tay côn hoặc xe số tùy vào khả năng sử dụng xe của mình với giá dao động từ 120 000 đến 150 000 đồng. Dịch vụ cam kết cung cấp những chiếc xe đời mới, chất lượng, đảm bảo an toàn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín của dịch vụ. 
 

Khi đã sở hữu cho mình một em xe chất lượng rồi thì hãy bắt đầu chuyến hành trình đến các địa điểm của Tây Nguyên đại ngàn nào. 
 

1.Cùng ngắm những ngọn thác tuyệt đẹp ở Tây Nguyên. 

Đến Tây Nguyên chịu khó vượt những km đường rừng để đến với ngọn thác tuyệt đẹp ở đây, nổi bật lên trong đó là cụm thác Đray Nur-Đray Sáp và Gia Long ở thành phố Buôn Mê Thuột xinh đẹp. 
 

du lịch buôn mê giá rẻ
 

Mỗi ngọn thác sở hữu cho mình một vẻ đẹp riêng quyến rủ lòng người. Nếu như Đray Nur như người thiếu nữ e thẹn nhưng tràn đầy sức sống thì Đray Sáp lại như nàng công chúa ngủ quên trong cánh rừng bao la đợi chờ người tình si đến đánh thức. Đây cũng được xem là cặp thác vợ-chồng mà bao người một khi đã đến Đray Nur thì cũng không cưỡng lại được mà phải tiếp tục cuộc hành trình đến Đray Sáp cho thỏa niềm khám phá. 
 

Riêng với Gia Long là ngọn thác với vẻ đẹp hoang sơ không giống như những ngọn thác khác ở Tây Nguyên. Tên thác bắt nguồn từ việc vua Gia Long có lần dạo chơi ở đây. Đến với những ngọn thác này du khách không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ mà còn được đắm mình vào làn nước mát xanh, bao nhiêu phiền muộn sẽ được xua tan đi.
 

2. Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đắk Lắk
 

du lịch buôn mê giá rẻ
 

Thêm một địa điểm nữa mà bạn không nên bỏ qua khi đến Tây Nguyên đó là bảo tàng các dân tộc. Với kiến trúc và phong cảnh thiên nhiên xung quanh đậm chất Tây Nguyên sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Và hơn hết khi đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về những nền văn hóa đa dạng của các dân tộc anh em trên cả nước, bổ sung thêm vốn kiến thức cho bản thân. 
 

3. Làng văn hóa Akô  Đhông 
 

du lịch buôn mê giá rẻ
 

Ở Đắk Lắk có một buôn làng của người Ê đê không chỉ là nơi sinh sống, sinh hoạt của dân làng mà còn là hình mẫu cho mọi ngôi làng của Tây Nguyên. Bởi đến nay ở ngôi làng này vẫn lưu giữ được những ngôi nhà theo kiểu truyền thống, cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sắm một bộ đồ thổ cẩm truyền thống của người dân tộc ở đây hóa thân thành những chàng trai, cô gái Ê đê và thỏa sức sống ảo những bức hình để đời nào. 
 

4. Chùa Khải Đoan
 

du lịch buôn mê giá rẻ
 

Chùa Khải Đoan là ngôi chùa đầu tiên ở Đắk Lắk, một không gian linh thiêng, tĩnh lẵng tọa lạc giữa chốn đại ngàn rừng xanh cũng là một địa điểm mà du khách có thể đến để tâm được lắng xuống giữa những xô bồ, rủ bỏ những phiền muộn, âu lo trước chốn cửa Phật.
 

5. Đình Lạc Giao 
 

du lịch buôn mê giá rẻ
 

Đến Tây Nguyên rồi thì đừng quên tìm đến với vẻ đẹp trang nghiêm, cổ kính của Đình Lạc Giao để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như văn hóa thờ cúng ở đây. 
 

6. Tòa giám mục Buôn Mê Thuột
 

du lịch buôn mê giá rẻ
 

Với kiến trúc độc đáo tòa giám mục Buôn Mê Thuột mang đến sự hấp dẫn, lạ mắt cho du khách đến tham quan bởi thiết kế toàn bộ từ gỗ và kiểu lợp ngói vảy cá. Đây là địa điểm mà khách du lịch đến Tây Nguyên thường ghé thăm và nó thực sự có ý nghĩa đối với những ai theo công giáo. 
 

7. Buôn đôn 
 

du lịch buôn mê giá rẻ
 

du lịch buôn mê giá rẻ
 

Nhắc đến buôn Đôn thì chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến việc cưỡi voi, chỉ với giá tiền từ 30 000 đến 50 000 đồng bạn sẽ được trải nghiệm một hoạt động thú vị mà không nơi đâu có được. 
 

Với những gợi ý trên đây hi vọng rằng khi đến với Tây Nguyên bạn sẽ có những địa điểm thú vị cho chuyến hành trình của mình. 
 

Bình luận facebook